DEAN HOTLINE
0 5596 4818
0 5596 4819
99 Moo 9, Tapho, Muang
Phitsanulok 65000

MASTER OF BUSINESS ADMINISTRATION (M.B.A.)

ภาษาไทย ชื่อเต็ม : หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต

จุดเด่นของหลักสูตร
เป็นหลักสูตรที่เน้นการเป็นผู้ประกอบการ (Entrepreneurship) ที่มีความรู้ความสามารถในการบริหารจัดการองค์กรท่ามกลางสภาวการณ์การแข่งขันทางธุรกิจและสภาวการณ์ทางเศรษฐกิจเทคโนโลยีและดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และเน้นให้ผู้ประกอบการมีสภาวะผู้นําและบริหารจัดการองค์กร โดยคำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสังคม ดำเนินการสอนโดยคณาจารย์ ผู้ทรงคุณวุฒิที่มีประสบการณ์ในการสอนหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตและนักธุรกิจที่มีชื่อเสียงตลอดจนมีประสบการณ์ด้านการบริหารจัดการองค์กรสมัยใหม่ จัดโครงการ ศึกษาดูงานในหน่วยงานทั้งในประเทศและต่างประเทศ (ค่าใช้จ่ายส่วนตัวบางส่วน)

รายวิชาที่น่าสนใจ
1. การเป็นผู้ประกอบการและเริ่มต้นธุรกิจ
2. หลักการลงทุน
3. การบริหารการตลาดสมัยใหม่
4. นวัตกรรมการคิดเชิงออกแบบ
5. การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ
6. การบริหารธุรกิจดิจิทัล
7. การจัดการเพื่อความยั่งยืน

รูปแบบการจัดการศึกษา
1. แผน ก แบบ ก2 (เรียนวันเสาร์-อาทิตย์) เน้นการเรียนรายวิชาและทำวิจัย
- รายวิชาบังคับ จำนวน 18 หน่วยกิต
- รายวิชาเลือก จำนวน 6 หน่วยกิต
- รายวิชาบังคับไม่นับหน่วยกิต จำนวน 9 หน่วยกิต
- วิทยานิพนธ์ จำนวน 12 หน่วยกิต
2. แผน ข (เรียนวันเสาร์-อาทิตย์) เน้นการเรียนรายวิชาและการค้นคว้าอิสระ
- รายวิชาบังคับ จำนวน 18 หน่วยกิต
- รายวิชาเลือก จำนวน 12 หน่วยกิต
- รายวิชาบังคับไม่นับหน่วยกิต จำนวน 9 หน่วยกิต
- การค้นคว้าอิสระ จำนวน 6 หน่วยกิต

คุณสมบัติเฉพาะหลักสูตร
มีประสบการณ์การทำงานอย่างน้อย 1 ปี หรือเป็นเจ้าของธุรกิจ หรือทายาทธุรกิจ

ค่าใช้จ่ายตลอดหลักสูตร
210,000 (แบ่งชำระเป็นภาคการศึกษา

แผนการศึกษา ค่าธรรมเนียมการศึกษาเหมาจ่ายตลอดหลักสูตร ชั้นปีที่ 1 ชั้นปีที่ 2 การลงทะเบียนภาคเรียนฤดูร้อน และ หรือไม่สำเร็จการศึกษาและมีรายวิชาที่ต้องลงทะเบียน/ภาคเรียนละ
ภาคเรียนต้น ภาคเรียนปลาย ภาคเรียนฤดูร้อน ภาคเรียนต้น ภาคเรียนปลาย ภาคเรียนฤดูร้อน
แผน ก2 เสาร์-อาทิตย์ 210,000 52,500 52,500 52,500 52,500 - - 4,700
Executive แผน ข 210,000 52,500 52,500 52,500 52,500 - - 4,700


master mba