วันที่ 1 ตุลาคม 2546 คณะอนุกรรมการสถาบันประจำมหาวิทยาลัย
(อ.ก.ม.) เห็นชอบให้จัดตั้ง คณะใหม่ คือคณะวิทยาการจัดการและสารสนเทศศาสตร์ (ชื่อเดิมของคณะบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และการสื่อสาร) โดยแยกออกจากคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์เดิม
No. | Degree | Major | University |
---|---|---|---|
1 | ปริญญาตรี | ||
2 | ปริญญาตรี | ||
3 | ปริญญาโท |
Topic |
---|
การสื่อสารการตลาดคนเหงา Lonely marketing communication |
กิจกรรมทางการตลาดยุคดิจิทัล Event marketing in digital age |
Interests |
---|
การสื่อสารการตลาด การประชาสัมพันธ์ การสื่อสารตรา การสื่อสารองค์กร |
No | Topic |
---|---|
1 | การประชาสัมพันธ์เพื่อการพัฒนาชุมชน |
2 | ความพึงพอใจและการนำไปใช้ประโยชน์การประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการจัดเก็บภาษีของเทศบาลนครพิษณุโลก |
3 | การเปิดรับ ทัศนคติ และพฤติกรรมของประชาชนในจังหวัดพิษณุโลกจากการสื่อสารการตลาด |
4 | การเปิดรับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับประเทศเกาหลีจากสื่อสารมวลชนที่มีผลต่อค่านิยมและพฤติกรรมการบริโภคสินค้าเกาหลีของประชาชนในกรุงเทพมหานคร |
5 | การสื่อสารการตลาดคนเหงา |