Namahoot K.S. and Rattanawiboonsom V. (2022) "Integration of TAM Model of Consumers’ Intention to Adopt Cryptocurrency Platform in Thailand: The Mediating Role of Attitude and Perceived Risk". Human Behavior and Emerging Technologies, vol. 2022, pp.1-12
|
Namahoot, K.S. and Laohavichien, T. (2015). “Quality Management and Trust of Internet Banking In Thailand”. International Journal of Scientific & Technology Research, Vol.4 No.9, pp. 257-262. (Scopus Quartile 4)
|
กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต* และ พีรณัฐ อินทร์แก้ว. (2564) “นวัตกรรมการใช้บริการขนส่งพัสดุประเทศไทยในช่วง COVID-19 ด้วยโมเดลสมการเชิงโครงสร้าง”. จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์, 43(170), 76-94. (TCI กลุ่ม 1).
|
Namahoot K, and Laohavichien, T. 2015. “Quality Management and Trust of Internet Banking In Thailand”. International Journal of Scientific & Technology Research, Vol.4 No.9, pp. 257-262. (Scopus Quartile 4)
|
Namahoot K, and Laohavichien, T. (2015). “An Analysis of Behavioral Intention to use Thai Internet Banking with Quality Management and Trust”. Journal of Internet Banking and Commerce, Vol.20 No.3, pp 1-5. (Scopus Quartile 3)
|
Namahoot, K.S. and Laohavichien, T. (2018), "Assessing the intentions to use internet banking: The role of perceived risk and trust as mediating factors", International Journal of Bank Marketing, Vol. 36 No. 2, pp. 256-276. (Scopus Quartile 2)
|
Namahoot, K.S. and Jantasri, V. (2022), "Integration of UTAUT model in Thailand cashless payment system adoption: the mediating role of perceived risk and trust", Journal of Science and Technology Policy Management, Vol. ahead-of-print No. ahead-of-print. (Scopus Quartile 2)
|
กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต (2564) Integrating DOI with Perceived Risk and Attitude to Measure elderly’ Intention to use Mobile banking in Thailand วารสารบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์ และการสื่อสาร, 16(1), มกราคม – เมษายน, pp.198-222. (TCI กลุ่ม 1).
|
Namahoot, K. S. and Jantasri, V. (2021). “Forecasting the Stock Exchange of Thailand using Data Mining techniques”. International Journal of Electronic Finance. Vol. 10, No. 4, pp 211–231 (Scopus Quartile 4)
|
Namahoot, K. S. and Jantasri V, (2021). “A comparison of adoption and service quality between large and small broadband internet service providers in Thailand”. Management Science Letters, Vol.11 Issue: 8, pp.2211-2224. (Scopus Quartile 2)
|
กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต (2564). หนังสือความรู้ทางการเงินในยุคดิจิตอล.พิษณุโลก: สำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยนเรศวร.
|
กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต (2565) Test performance accuracy of forecasting securities price In group of finance business in the Stock Exchange Market of Thailand By ARIMA theory วารสารบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์ และการสื่อสาร, 17(1),มกราคม – เมษายน. (TCI กลุ่ม 1).
|
อานนท์ ภุมมา และ กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต* (2563) รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมความตั้งใจในการใช้สายการบินต้นทุนต่ำในประเทศไทย วารสารนักบริหาร, 40(1), มกราคม - มิถุนายน (TCI กลุ่ม 1). 80-97
|
พงศธร ดวงดาว และ กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต* (2562) ปัจจัยเชิงสาเหตุของคุณภาพการบริการที่มีผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ของผู้บริโภค ในเขตภาคเหนือตอนล่าง. บริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์ และการสื่อสาร, 15(2), พฤษภาคม - สิงหาคม (TCI กลุ่ม 1). 71-86
|
ศรุตา สายบัวต่อ และ กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต (2562) รูปแบบการยอมรับพฤติกรรมความตั้งใจในการใช้บริการสมาร์ทแอพพลิเคชั่นเพื่อสุขภาพของ Gen X. บริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ, 10 (2), กรกฎาคม – ธันวาคม (TCI กลุ่ม 1). 78-91
|
ธิดารัตน์ เสาร์เรือน และ กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต (2562) การวิเคราะห์แบบจำลองเชิงโครงสร้างของการตัดสินใจเลือกใช้บริการศูนย์ดูแลในกลุ่มเบบี้บูมเมอร์.บริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ, 10 (2), กรกฎาคม – ธันวาคม (TCI กลุ่ม 1). 92-106
|
กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต (2562) การวิเคราะห์ปัจจัยเชิงสาเหตุของพฤติกรรมการใช้เทคโนโลยีทางการเงิน โดยใช้แบบจำลองการวัดความสําเร็จของระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ. วารสารบริหารธุรกิจเทคโนโลยีมหานคร (16) 2, กรกฎาคม-ธันวาคม 2562 151-172 (อยู่ในฐานข้อมูล TCI 1)
|
Kanokkarn Snae Namahoot (2019) “An Analysis of innovative models suitable for behavior intention to use Internet banking for seniors”, Al-Hikmah Journal, Vol.9 NO.16 (July-December) 2019 (TCI กลุ่ม 1) 17-27
|
กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต (2561). การวิเคราะห์การยอมรับการใช้บริการธนาคารดิจิทัลโดยใช้ทฤษฎีการแพร่กระจายนวัตกรรม. วารสารพฤติกรรมศาสตร์ (24) 2, 47-70. (TCI กลุ่ม 1)
|
กนกกาญจน์ เสน่ห์ นมะหุต และ จักรกฤษณ์ เสน่ห์ นมะหุต. (2556). ระบบบริหารการจัดการข้อมูลท่องเที่ยวในรูปแบบเว็บแอพลิเคชัน. วารสารเกษตรศาสตร์ธุรกิจประยุกต์, (7) ,43-58. (TCI กลุ่ม 1))
|
กนกกาญจน์ เสน่ห์ (2555). ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความต้องการแรงจูงใจและส่วนผสมทางการตลาดในการศึกษาต่อหลักสูตรธุรกิจมหาบัณฑิตในเขตภาคเหนือตอนล่าง. วารสารบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และการสื่อสาร, (8)1, 74-84. (TCI กลุ่ม 1)
|
กนกกาญจน์ นมะหุต และ จักรกฤษณ์ เสน่ห์. (2550). ระบบตรวจสอบชื่อดีโดยใช้หลักการตั้งชื่อ แบบปกรณ์และการจัดกลุ่ม, วารสารวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร. 4(1). 89-104. (TCI กลุ่ม 1)
|